Thêm vào giỏ hàng thành công!
Xem giỏ hàng và thanh toánXóa hàng
Chính sách vận chuyển và đổi mới sản phẩm của Điện máy Eco
1. Chi phí vận chuyển sản phẩm mới:
- Miễn phí 100% cho khách hàng Hà Nội
- Đối với các tỉnh thành khác. Quý khách hàng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ.
Lưu ý: chi phí trên chỉ áp dụng cho giao hàng, chưa áp dụng nếu có phát sinh giao hàng địa hình hiểm trở, bê vác đồ lên tầng,...
2. Chính sách đổi mới sản phẩm: 2.1 Phạm vi áp dụng:
- Trong vòng 30 ngày đầu kể từ khi nhận hàng.
- Chỉ áp dụng với các sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất trong 30 ngày kể từ ngày nhận hàng.
2.2 Chính sách đổi mới:
- Đối với chính sách đổi mới sản phẩm (khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển về công ty và chi phí vận chuyển sản phẩm lỗi tới nhà sản xuất). - Dưới đây là bảng kê chi tiết chi phí vận chuyển áp dụng với chính sách đổi mới sản phẩm: + Đối với sản phẩm TV (từ 32 đến 55 inch): 600.000 VND
- Phí vận chuyển về CTy: 250.000
- Phí vận chuyển từ cty về nhà sản xuất: 350.000
+ Đối với sản phẩm TV (từ 60 đến 85 inch): 950.000 VND
- Phí vận chuyển về CTy: 400.000
- Phí vận chuyển từ cty về nhà sản xuất: 550.000 + Đối với sản phẩm Tủ lạnh, Máy giặt, Máy Sấy: 1.300.000 VND - Phí vận chuyển về CTy: 550.000
- Phí vận chuyển từ cty về nhà sản xuất: 750.000
3. Quy trinh đổi mới:
3.1 - Khách hàng sẽ báo về cty để phía cty sẽ báo cho nhà sản xuất đến xác nhận lỗi của sản phẩm (có biên bản xác nhận lỗi của hãng sản xuất) 3.2 - Nếu sản phẩm bị lỗi , phía cty sẽ thu hồi sản phẩm lỗi để làm phê duyệt đổi mới
2. Thời gian
- Điện máy Eco giao hàng từ 9h-21h00 hàng ngày và tất cả các ngày trong tuần
- Sau khi tiếp nhận đơn hàng, Eco sẽ giao hàng chậm nhất 12 tiếng sau khi quý khách đặt hàng hoặc theo thời gian yêu cầu nhận hàng của quý khách.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ: 036.354.7777 hoặc 0976.761.886
Tin mới